Nhập hàng trung gian
0902 / 19

TOP 10 WEB MUA HÀNG TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM UY TÍN 2023

Hiện nay, nỗi lo về nguồn hàng trong kinh doanh thường được giải quyết bằng cách nhập hàng từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc đặt hàng trực tiếp từ các trang web mua hàng Trung Quốc lại gây trở ngại cho không ít người, nhất là về mặt ngôn ngữ và các loại chi phí phát sinh.

Để giải quyết vấn đề đó, các dịch vụ trung gian nhập hàng hộ từ Trung Quốc đã ra đời. Tuy nhiên, đâu mới là các website nhập hàng Trung Quốc đáng tin cậy? Nội dung sau đây sẽ giới thiệu cho bạn top các web mua hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín. Đây sẽ là nguồn tham khảo đáng tin cho những ai đang có ý tưởng kinh doanh, đặc biệt là những người không thạo tiếng Trung cũng như chưa có nhiều điều kiện về kinh tế, tài chính.

Web mua hàng Trung Quốc là gì?

Như tên gọi, web mua hàng Trung Quốc là loại website chuyên cung cấp dịch vụ mua hàng hộ từ Trung Quốc về cho bạn.

Cụ thể hơn, thông qua các dịch vụ này, bạn sẽ có thể dễ dàng tìm hiểu thông tin sản phẩm bằng tiếng Việt – thay vì tiếng Trung – trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) lớn của Trung Quốc như: Taobao, Tmall, 1688…

Quy trình đặt hàng Trung Quốc

Quy trình đặt hàng Trung Quốc (ảnh chụp tại Nhập hàng siêu tốc)

Các dịch vụ này thường cung cấp cho bạn những tiện ích (extension cho Chrome và Firefox) để bạn thao tác thuận tiện trên các trang TMĐT. Bạn có thể duyệt, tìm kiếm, đặt hàng sản phẩm với những tiện ích này bằng tiếng Việt ngay trên trang web mua hàng Quảng Châu. Sau khi bạn chọn và đặt hàng, hệ thống website nhập hàng của các dịch vụ này sẽ ghi nhận đơn đặt hàng của bạn. Sau khi kiểm tra đơn hàng, bạn sẽ nhận được báo giá và trả trước cho họ khoản phí đặt cọc.

Bạn cũng cần cung cấp địa chỉ nhận và các hình thức giao hàng mong muốn. Tiếp đến, họ sẽ chuyển tiếp các đơn hàng cho các trang TMĐT tương ứng. Các đơn vị cung cấp gói order hàng hộ cũng sẽ theo dõi đơn đặt hàng cho bạn, thanh toán tiền hộ bạn. Cuối cùng, họ sẽ quản lý quá trình vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về đến tận tay bạn, thông qua địa chỉ mà bạn đã cung cấp. Tại nơi bạn nhận hàng, bạn sẽ nộp số tiền còn lại.

Ngoài ra, hiện nay có nhiều công ty đang đầu tư phát triển phần mềm logistics cho riêng mình, với ứng dụng trên điện thoại, bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình mua hàng của mình, trải nghiệm mua sắm trên các thiết bị di động cũng được cải thiện đáng kể.

Lưu ý: Quy trình của mỗi công ty cung cấp dịch vụ nhập hàng Trung Quốc sẽ không giống nhau. Nhưng nhìn chung, các công ty có dịch vụ vận tải mua hàng hộ sẽ cho bạn trải nghiệm mua hàng từ Trung Quốc an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.

Vậy đâu là yếu tố để đánh giá web mua hàng Trung Quốc chất lượng?

Trang web nhập hàng Quảng Châu cần tích hợp nhiều tính năng cần thiết cho người dùng, giúp quản lý toàn diện quá trình nhập hộ hàng. Với hơn 8+ năm kinh nghiệm, công ty MONA.Software đã nghiên cứu và phát triển thành công hệ thống phần mềm NHTQ 6.0. Thiết kế website mua hàng Quảng Châu của MONA đã đáp ứng đến 99% nghiệp vụ nhập hàng – nhưng MONA vẫn không ngừng update để phù hợp với xu hướng hiện nay.

Hiện nay, phần mềm MONA NHTQ được nhiều đối tác đánh giá là sản phẩm đáng tin cậy, giải quyết toàn diện những vấn đề còn tồn đọng trong doanh nghiệp. Hệ thống NHTQ 6.0 của MONA bao gồm một website, phần mềm quản lý, App mua hàng Trung Quốc, Công cụ (Extension) và các Add on khác hỗ trợ quản lý toàn diện quá trình đặt hàng, mua hàng, thanh toán hộ hàng nội địa Trung Quốc.

=> Doanh nghiệp bạn đang cần giải phápMONA NHTQ có đủ! XEM VIDEO dưới đây, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện hơn về hệ thống!

Tại sao và khi nào nên sử dụng dịch vụ nhập hàng Trung Quốc?

Lý do mà nhiều người sử dụng các dịch vụ nhập hàng hộ từ Trung Quốc, thay vì trực tiếp mua hàng, là để tiết kiệm thời gian và hạn chế tối đa chi phí.

Giả sử, bạn có thể tự mình đặt và mua hàng từ trang web mua hàng Trung Quốc như Taobao, Tmall hay 1688 thì sẽ thường có hai trường hợp xảy ra như sau:

  • Trường hợp 1, bạn hiểu tiếng Trung, như vậy bạn không có vấn đề gì với việc thực hiện các thao tác trên các website TMĐT.
  • Trường hợp 2, bạn không thạo tiếng Trung. Lúc này, bạn sẽ mất khá nhiều thời gian để dịch các thành phần cần thiết trên trang web vì bạn sẽ không muốn mua nhầm hàng, nhầm kích cỡ, chức năng, kiểu dáng,…
Xác định nguồn hàng

Taobao, Tmall, 1688… là những trang TMĐT đáng tin cậy nhất từ Trung Quốc.

Thế nhưng, cho dù bạn thuộc trường hợp 1 hay 2, nếu bạn đang kinh doanh và sinh sống ở Việt Nam thì bạn sẽ có thể mất nhiều chi phí cho các dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ thanh toán, các thuế nhập khẩu và nhiều chi phí phát sinh khác. Mà nếu đã làm kinh doanh thì lợi nhuận là mối quan tâm hàng đầu. Bạn sẽ muốn một cách khác tiết kiệm hơn, giảm tải chi phí phải trả khi nhập hàng.

Lúc này, các công ty có dịch vụ vận tải mua hàng hộ Trung Quốc như Cẩm Thạch Company, Giang Huy, Ninja Direct,… sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ nhập hàng trung gian sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn. Thông thường, các trang web mua hàng Trung Quốc của những đơn vị này sẽ có kho hàng ở Quảng Châu, Trung Quốc. Họ sẽ nhận hàng của bạn về kho của họ ở đó, rồi chuyển về Việt Nam cho bạn theo công thức tính phí riêng của họ.

Và tất nhiên là cái “phí riêng” đó sẽ rẻ hơn so với dịch vụ vận chuyển thường. Vì họ là những người nhập hàng trung Quốc lâu năm, họ có nhiều mối quan hệ và được các thuế quan ưu đãi. Chưa kể, có nhiều công ty vận chuyển hàng còn có kho hàng ở Việt Nam nên tốc độ vận chuyển được cải thiện rất nhiều.

Ngoài ra, một số món hàng bạn đặt trên các sàn TMĐT sẽ miễn phí vận chuyển ở nội địa Trung Quốc, tức là miễn phí chuyển về các kho hàng Trung Quốc. Và bạn cần lưu ý đó là:

  • Hầu như 80% hàng hóa trên Taobao, 95% trên Tmall là miễn phí vận chuyển ở nội địa Trung Quốc.
  • Riêng 1688 thì khác, do 1688 là kênh bán sỉ, giá bán ra rẻ nên lợi nhuận của các shop rất thấp. Phí vận chuyển sẽ dựa trên khối lượng sản phẩm bạn đặt. Trường hợp bạn đặt hàng số lượng lớn (100, 1000…), thì 1688 mới miễn phí hoặc chi phí rất thấp chỉ dao động từ 0.1 – 1 Nhân Dân Tệ trên 1 sản phẩm.

Có thể thấy, việc sử dụng dịch vụ của các công ty nhập hàng sẽ giúp quá trình order hàng Trung Quốc về Việt Nam của người kinh doanh tiết kiệm nhiều đáng kể. Hơn nữa, do họ có đội ngũ thông thạo tiếng Trung, nếu bạn có vấn đề phát sinh với hàng hóa thì họ cũng có thể giúp bạn trao đổi với các cửa hàng. Họ cũng có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này nên có thể giúp bạn tư vấn chọn hàng, chọn shop, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh.

Hiện tại, hệ thống mua hàng hộ và vận chuyển hàng từ Trung Quốc đang ngày càng được cải thiện. Các tiến trình ngày càng nhanh chóng hơn, giao diện website ngày càng chuyên nghiệp, cùng bộ phần mềm quản lý thông minh, hiện đại. Nhờ vậy mà những ai mới vào ngành cũng ít bỡ ngỡ hơn, ít phải tốn nhiều thời gian, công sức, đỡ phải mất tiền oan khi mua sắm, nhập hàng trên các trang TMĐT.

Top 10 Web mua hàng Trung Quốc về Việt Nam uy tín nhất 2023

Dưới đây là danh sách top các website nhập Trung Quốc uy tín, chất lượng và được tin dùng nhiều năm mà bạn có thể tham khảo.

Website mua hàng Trung Quốc uy tín – Cẩm Thạch Company

Cẩm Thạch Company là trang web order hàng Trung Quốc về Việt Nam chất lượng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam. Cẩm Thạch Company tự tin mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, từ việc đặt hộ hàng, thanh toán hộ, vận chuyển hàng hóa,… Khách hàng lựa chọn đơn vị này sẽ được bảo đảm về thời gian vận chuyển chỉ khoảng từ 3 – 5 ngày. Đặc biệt, chính sách xử lý khiếu nại, đền bù cũng được hỗ trợ thỏa đám, cam kết trong hợp đồng nên bạn hoàn toàn yên tâm.

Không chỉ vậy, Cẩm Thạch còn hợp tác với công ty MONA Software để phát triển hệ thống phần mềm đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam. Việc ứng dụng công nghệ vào trong công tác vận hành và quản lý quá trình nhập hộ hàng đã giúp cho người dùng tối ưu nhiều thời gian, chi phí và tính bảo mật cao. Đây cũng là lý do mà nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn web mua hàng Trung Quốc của Cẩm Thạch Company.

Thông tin liên hệ chi tiết về trang web order hàng Quảng Châu của Cẩm Thạch:

Web mua hàng Quảng Châu về Việt Nam – Giang Huy Logistics

Khi sử dụng website nhập hàng Trung Việt của Giang Huy, bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc tìm nguồn hàng, mặt hàng nào kinh doanh, thương lượng giá với nhà cung cấp, quá trình vận chuyển đơn hàng… Bởi tại Giang Huy Logistics, đơn vị này có đầy đủ các dịch vụ cho bạn, và tất cả chỉ quản lý bằng một ứng dụng mua hàng Trung Quốc duy nhất. Điều này giúp người dùng dễ dàng theo dõi và quản lý đơn đặt hàng Trung Quốc về Việt Nam của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 12.000+ khách hàng tin tưởng sử dụng trang web order hàng Trung Việt của Giang Huy Logistics, hơn 96% khách hàng thực sự hài lòng và đánh giá tốt vè dịch vụ và đặc biệt là 96% đơn hàng đã được giao thành công.

Tìm hiểu thêm về website nhập hàng Trung Quốc – Giang Huy Logistics thông qua:

  • Website: gianghuy.com
  • Hotline: 0989 54 34 64 – 0965 54 54 64
  • Email: [email protected]
  • Địa chỉ: 31 Na Làng, tổ 2, khối 2, Cao Lộc, Lạng Sơn

Web mua hàng Trung Quốc – Thương Đô Logistics

Nếu bạn đang cần một dịch vụ chuyên nghiệp, thì website nhập hàng Trung Quốc của Thương Đô Logistics sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu của người dùng, bao gồm hỗ trợ việc tạo tài khoản để theo dõi chi tiết đơn hàng. Ngoài ra, công ty này còn cung cấp các dịch vụ như chuyển hàng sang Trung Quốc, chuyển tiền tỉ giá thấp, ủy thác nhập khẩu chính ngạch,…

Có thể thấy, thiết kế và xây dựng phần mềm cảng mang đến rất nhiều lợi ích cho những công ty vận chuyển hộ. Phần mềm quản lý vận tải container của Thương Đô vừa đáp ứng những nhu cầu, tính năng cần thiết của một website vừa tăng tính tiện lợi khi khách hàng và nhân viên của bạn có thể theo dõi đơn hàng mọi nơi.

Thông tin liên hệ web mua hàng Trung Quốc Thương Đô Logistics:

  • Website: https://www.thuongdo.com/

Trang web order hàng Trung Quốc – Nhập hàng siêu tốc

Nhập hàng siêu tốc

Website công ty nhập hàng siêu tốc

Tính đến nay, Nhập hàng siêu tốc đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc nhập hàng Trung Quốc, được khách hàng đánh giá hơn 4 trên 5 sao cho các hoạt động của công ty. Công ty cung cấp dịch vụ nhập hàng từ nhiều trang TMĐT nổi tiếng ở Trung Quốc, chuyển hàng 2 chiều từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại, tư vấn và hỗ trợ quá trình nhập hàng tiện lợi và hiệu quả hơn…

Bạn có thể thanh toán dễ dàng và chính xác bằng cách chuyển khoản ngân hàng hoặc trả qua Alipay, Wechat, QQ pay… Trang web mua hàng Quảng Châu của Siêu Tốc cũng nêu rõ quy trình nhập hàng một cách trực quan, cũng như cung cấp nhiều thông tin quan trọng liên quan đến việc đặt hàng từ Trung Quốc để dù là người mới vẫn có thể dễ dàng sử dụng.

Web mua hàng Trung Quốc tại Việt Nam – Ninja Direct

Ứng dụng đặt hàng Trung Việt của Ninja Direct mang đến cho người dùng những tính năng ưu việt. Bạn chỉ cần đăng nhập vào hệ thống website đặt hàng Quảng Châu, mọi quy trình sẽ được quản lý hiệu quả. Không chỉ vậy, đơn vị nhập hàng Ninja Direct còn đa dàng hóa các phương tiện vận chuyển từ đường bộ, đường thủy, đường hàng không nhằm giúp khách hàng linh hoạt hơn trong quá trình order hàng.

Ninja Direct là đơn vị nhập hàng Trung Quốc uy tín

Ngoài ra, Ninja Direct còn có kho bãi rộng tại Trung Quốc với sức chứa lớn, do đó bạn hoàn toàn yên tâm về mức độ lưu trữ lượng hàng hóa. Chỉ cần liên hệ tới Ninja Direct, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng nhất.

Thông tin liên hệ chi tiết về website mua hàng nội địa TQ Ninja Direct:

  • Website: Ninjadirect.vn
  • Hotline: 1900 886 877
  • Email: [email protected]
  • Văn phòng Hồ Chí Minh: 307/21 Nguyễn Văn Trỗi, P.1, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • Văn phòng Hà Nội: Tòa nhà 21T1 Hapulico 85, Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Website mua hàng Trung Quốc – Nhập hàng Sài Gòn

Nhập hàng Sài Gòn

Website công ty nhập hàng Sài Gòn

Một trong những công ty nhập hàng uy tín, Nhập hàng Sài Gòn xây dựng website nhập hàng Trung Quốc giúp người Việt mua hàng dễ dàng hơn. Đánh giá của khách hàng trên Fanpage Facebook của dịch vụ này lên đến 4.9 sao.

Bên cạnh đó, tại trang chính của Nhập hàng Sài Gòn, bạn có thể tìm ngay món hàng mình muốn bằng tiếng Việt. Trang sẽ tự động mở website TMĐT tương ứng với kết quả trả về theo từ khóa bạn nhập được dịch sang tiếng Trung Quốc. Việc tìm kiếm hàng Trung Quốc nhờ vậy mà thuận tiện hơn rất nhiều.

Web order hàng Trung Quốc – AliVietnam

AliVietnam.

Website công ty nhập hàng AliVietnam.

Alivietnam là đơn vị số 1 trong lĩnh vực vận chuyển, hỗ trợ thanh toán chuyển tệ và order trên tất cả các trang thương mại điện tử của Trung Quốc như: taobao.com, 1688.com, tmall.com, alibaba.com,…..

Alivietnam sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo rất bài bản, thành thạo tiếng Trung Quốc cùng hệ thống văn phòng, nhà kho bến bãi rộng lớn đặt tại nhiều nơi: Trung Quốc, Hà Nội, Hồ Chí Minh. Giá cước order, vận chuyển của Alivietnam siêu rẻ chỉ từ 12 nghìn đồng/kg, phí mua hàng chỉ từ 1%/ đơn hàng. Không chỉ vậy, thời gian vận chuyển nhanh chóng chỉ từ 2-5 ngày.

Ngoài ra, chính sách hỗ trợ, khiếu nại rất tốt luôn nhận được sự hài lòng của đông đảo khách hàng. Với kinh nghiệm order, vận chuyển hàng hóa lâu năm, web mua hàng Trung Quốc của Alivietnam đã được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, vì: GIÁ SIÊU RẺ – UY TÍN, AN TOÀN – NHANH CHÓNG. Bạn nên tìm hiểu, lựa chọn và sử dụng dịch vụ của Alivietnam!.

Web nhập hàng Trung Quốc – Đại Phong Logistic

Đại Phong Logistics

Đại Phong Logistics – Doanh nghiệp nhập hàng uy tín

Đại Phong Logistics

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, website đặt hàng Trung Quốc của Đại Phong Logistic cung cấp những tính năng, dịch vụ thiết yếu khi nhập hàng từ Trung Quốc. Khi tích lũy đủ một lượng giá trị giao dịch nhất định, bạn sẽ được nâng cấp thành tài khoản VIP và nhận nhiều ưu đãi, chiết khấu lớn. Hiện nay, đơn vị Đại Phong Logistic hiện có đến 12.573 khách hàng với 3.480 đã thành công. Đó đều là những con số thể hiện độ uy tín và chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

Website mua hàng Trung Quốc – 1688Express

1688Express

1688Express – Website đặt hàng Trung Quốc uy tín.

Được thành lập và điều hành bởi anh Nguyễn Quang Khải, người đã và đang đào tạo cho rất nhiều doanh nghiệp cách thức lấy hàng kinh doanh từ Trung Quốc (Taobao, 1688, Tmall). Do đó, 1688Express ngoài trừ nhập hàng trực tiếp còn có các dịch vụ khác để hỗ trợ các bạn bán sỉ rất tốt. Với những ưu điểm này, hiện nay trang web mua hàng Trung Quốc của 1688Express nhận được nhiều đánh giá tốt từ phía người dùng.

Trang web order hàng Trung Quốc – Nhận Ship Hàng

Nhận Ship Hàng.

Nhận Ship Hàng – Công ty vận chuyển hàng đầu hiện nay

Là một trong những công ty vận chuyển hiếm hoi ở Sài Gòn, Nhận Ship Hàng là dịch vụ vừa đảm bảo uy tín với chi phí hợp lý, bạn vừa nhận được một dịch vụ cực kì chuyên nghiệp. Các bạn tư vấn viên rất nhiệt tình và luôn dành thời gian để tư vấn thiệt-hơn cho khách hàng. Đó là một dấu cộng rất lớn ở thị trường B2Bnhư ngành này.

Như đã đề cập, các công ty vận chuyển hàng từ các nước khác về Việt Nam là giải pháp tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho những ai muốn nhập hàng từ Trung Quốc về nhanh và hiệu quả. Với Top 10 web mua hàng Trung Quốc kể trên cũng là các địa chỉ uy tín mà nhiều người tin tưởng chọn làm đối tác. Tham khảo biểu phí kỹ càng, nắm rõ quy trình đặt mua, kiểm hàng cũng như vận chuyển của các dịch vụ, bạn sẽ không còn gặp nhiều trở ngại mỗi khi muốn đặt hàng Trung Quốc về kinh doanh nữa.

SHARE:
  • Giải quyết các nỗi lo về nguồn hàng trong kinh doanh

    GIẢI QUYẾT CÁC NỖI LO VỀ TÌM NGUỒN HÀNG TRONG KINH DOANH

    Hiện nay, nỗi lo về nguồn hàng trong kinh doanh thường được giải quyết bằng cách nhập hàng từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc đặt hàng trực tiếp từ các trang web mua hàng Trung Quốc lại gây trở ngại cho không ít người, nhất là về mặt ngôn ngữ và các loại chi phí phát sinh. Để […]

    Xem thêm
  • CÁC LƯU Ý KHI KHỞI NGHIỆP KINH DOANH ÍT VỐN

    Hiện nay, nỗi lo về nguồn hàng trong kinh doanh thường được giải quyết bằng cách nhập hàng từ Trung Quốc. Tuy nhiên, việc đặt hàng trực tiếp từ các trang web mua hàng Trung Quốc lại gây trở ngại cho không ít người, nhất là về mặt ngôn ngữ và các loại chi phí phát sinh. Để […]

    Xem thêm